Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc
Rate this post

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Đóng góp bởi:  
Harry Quang

Bạn đang đọc: Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Thứ Hai, 19/02/2024 09:00:00 +07:00



Theo dõi Job3s trên
Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình có người sinh năm Giáp Thìn 2024. Bởi theo quan niệm về phong thủy và tử vi, kết hôn đúng năm sẽ mang lại cuộc sống viên mãn, vợ chồng có thể hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long. Tuổi này cầm tinh con rồng, mệnh Hỏa, được dự đoán là có khá nhiều năm phù hợp để dựng vợ gả chồng.

1. Tổng quát về những người sinh năm 2024 Giáp Thìn

Điều thiết yếu cần phải biết trước khi đi vào tìm hiểu tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào chính là những thông tin về phong thủy của người tuổi này. Theo quan niệm của người xưa, “tậu trâu – cưới vợ – làm nhà” là ba việc quan trọng luôn cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định. Do đó, việc phân tích tử vi để chọn năm lập gia đình là không thể bỏ qua.

1.1. Tử vi vận số

Có thể nói rằng, tử vi là yếu tố được định đoạt ngay từ khi sinh ra, là yếu tố khách quan con người không thể tự quyết định. Mỗi người có một lá số tử vi cho riêng mình, có ảnh hưởng tới tương lai của bản chủ, tới quyết định tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để vợ chồng bên nhau trọn đời. Dưới đây là bảng tử vi để bạn tham khảo:

Can chi

Giáp Thìn 2024

Ngày sinh

Từ ngày 10/02/2024 đến ngày 28/01/2025

Tướng tinh

Con rồng

Mệnh ngũ hành

Phú Đăng Hỏa

Cung phi

Chấn

Mệnh quái (hành)

Mộc

Can tương hợp

Kỷ

Can tương khắc

Mậu, Canh

Tam hợp tuổi

Thân, Tý

Lục hợp tuổi

Dậu

Lục hại

Mão

Tứ hành xung

Tuất, Sửu, Mùi

Màu sắc hợp tuổi

Màu đỏ, cam, hồng, xanh lá cây, xanh rêu

Màu sắc khắc tuổi

Màu đen, xanh biển, vàng, nâu

Hướng tốt

Hướng Đông (Sinh khí), hướng Đông Nam (Diên Niên), hướng Bắc (Thiên Y), hướng Nam (Phục Vị)

Hướng xấu

Hướng Đông Bắc (Hoạ Hại), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Khám phá tử vi có thể giúp dự đoán được tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào

1.2. Đặc điểm tính cách

Trong văn hóa phương Đông, rồng là biểu tượng của tham vọng và sự thống trị, là biểu tượng cao quý và linh thiêng của thần thánh. Vì vậy, đa phần những người tuổi rồng mang trong mình nhiều hoài bão, ước mơ và sống một cuộc đời với những mục tiêu lớn lao. Bởi vậy, họ luôn tràn đầy năng lượng và tỏa ra phong thái quyền lực, giàu sang.

Ngoài ra trong thuyết Ngũ Hành, năm 2024 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa, biểu trưng cho ngọn lửa đèn dầu. Trong Hán tự, “Phú” nghĩa là đầy đủ, sung túc, “Đăng” nghĩa là ngọn đèn còn “Hỏa” là lửa. Về tổng thể, Phú Đăng Hỏa nghĩa là ngọn lửa phát ra từ chiếc đèn mang đến niềm vui và may mắn cho mọi người.

Từ đó, có thể hiểu những người thuộc mệnh này sẽ có khả năng đem đến niềm vui cho những người xung quanh. Họ là những người có khiếu hài hước và được xem là “ngôi sao may mắn” bởi luôn đem đến vận may cho mọi người. Chính bản thân họ cũng luôn gặp được quý nhân phù trợ, suôn sẻ trong cuộc sống nên việc người tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào cũng không thể ảnh hưởng đến vượng khí của họ.

Những người phụ nữ sinh năm 2024 thường có nụ cười tỏa nắng và trái tim ấm áp, như một ngọn lửa nhỏ bé nhưng lại có khả năng sưởi ấm đến mọi vật. Trong khi đó, nam giới tuổi này lại mang tướng mạo của những người lãnh đạo, những nhà cầm quyền tài ba với EQ cao và khả năng giao tiếp khéo léo. Nhìn chung nam, nữ Giáp Thìn đều có nguồn năng lượng rất mạnh mẽ và dễ chịu.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Nam, nữ Giáp Thìn luôn toát ra khí chất giàu sang ít ai có được

1.3. Đường tình duyên

Từ tính cách của người sinh năm Giáp Thìn, dễ có thể thấy họ được rất nhiều người yêu thích và theo đuổi. Tuy nhiên, người tuổi này không quá dễ dãi trong chuyện cảm xúc mà chỉ thực sự tiến tới mối quan hệ khi đã nghiêm túc. Họ rất trân trọng đối phương nên luôn yêu chiều và quan tâm hết mực. Vì vậy mà gia đình của Giáp Thìn trong tương lai có thể dự đoán là luôn êm ấm, thuận hòa.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào cũng dễ hạnh phúc bởi họ biết vun đắp tổ ấm

2. Cách chọn tuổi kết hôn phù hợp với Giáp Thìn 2024

Bên cạnh vấn đề tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào thì những người sinh năm này hợp kết hôn với tuổi nào cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo các thầy phong thủy, cách đơn giản để xác định năm sinh phù hợp để dựng vợ gả chồng là dựa vào việc so sánh thiên can cũng như địa chi của mỗi người.

Theo thiên can, người sinh năm 2024 có can Giáp, tương hợp với can Kỷ. Do đó, nếu chọn những người có thiên can này trong năm sinh thì gia đình bạn sẽ vô cùng hòa hợp, vợ chồng luôn đồng lòng cùng nhau vượt qua mọi chông gai. Về địa chi, chi Thìn và Dậu có thể nói là một cặp trời sinh, cưới nhau về sẽ thu hút được vượng khí, đường công danh sự nghiệp rộng mở.

Mệnh ngũ hành cũng là yếu tố thường được đặt lên bàn cân so sánh. Bản mệnh của người sinh năm 2024 là Hỏa, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Do đó lựa chọn về tuổi kết hôn cũng bao gồm những người mang nạp âm thuộc mệnh Mộc và Thổ.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Người can Giáp đến với người can Kỷ sẽ hạnh phúc tới già

Xem thêm: Giải Mã: Nam Nữ Tuổi Giáp Ngọ Kết Hôn Năm Nào Để Hạnh Phúc Trọn Đời?

3. Top 5 những tuổi hợp kết hôn với nam, nữ Giáp Thìn

Sau khi đã nắm được cách cơ bản để xác định những tuổi hợp mệnh với bản thân, Giáp Thìn có thể tự mình tính toán được nửa kia sinh năm bao nhiêu thì phù hợp.

3.1. Những người hợp tuổi hợp mệnh với nam Giáp Thìn 2024

Nam giới sinh năm 2024 có thể tham khảo danh sách nữ mạng sinh vào các năm phù hợp để kết hôn dưới đây:

Năm sinh

Can chi năm

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

2016

Bính Thân

Sơn Hạ Hỏa

8

2022

Nhâm Dần

Kim Bạch Kim

7

2024

Giáp Thìn

Phú Đăng Hỏa

9

2025

Ất Tỵ

Phú Đăng Hỏa

8

2029

Kỷ Dậu

Đại Trạch Thổ

9

Dễ nhận thấy những người hợp tuổi làm vợ nam Giáp Thìn đều thuộc can chi và thiên mệnh hợp với tử vi người này. Nếu lấy được vợ sinh năm Giáp Thìn 2024 hoặc Kỷ Dậu 2029, người chồng vốn đã giỏi giang lại như “hổ mọc thêm cánh”, dễ dàng chiến thắng trong mọi cuộc đua và vươn lên vị trí cao nhất.

Tìm hiểu thêm: Nằm mơ thấy vàng tốt hay xấu? Điềm báo phú quý, thần tài gõ cửa

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc
Đôi rồng Giáp Thìn 2024 sẽ là cặp vợ chồng trai tài gái sắc được người người ngưỡng mộ

3.2. Những người hợp tuổi hợp mệnh với nữ Giáp Thìn 2024

Nhìn chung, nữ mạng Giáp Thìn cũng có nhiều nét tương đồng với nam giới tuổi này nên việc lựa chọn ý trung nhân cũng không quá khác biệt so với nam mạng. Dưới đây là top 5 tuổi nam giới phù hợp nhất cho nàng rồng:

Năm sinh

Can chi năm

Mệnh ngũ hành

Điểm tương hợp

2017

Đinh Dậu

Sơn Hạ Hỏa

9

2019

Kỷ Hợi

Bình Địa Mộc

8

2022

Nhâm Dần

Kim Bạch Kim

7

2024

Giáp Thìn

Phú Đăng Hỏa

9

2025

Ất Tỵ

Phú Đăng Hỏa

8

Như vậy, ý trung nhân của nàng Giáp Thìn chính là chàng Đinh Dậu 2017. Một người vợ ấm áp và một người chồng lãng mạn sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng luôn đằm thắm, tình cảm. Tuy vậy để biết người vợ tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào, hợp với ai vẫn nên được thảo luận kỹ với gia đình hai bên để không ảnh hưởng đến vận mệnh và con cái sau này.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Chàng trai Đinh Dậu 2017 chính là ý trung nhân mà nàng Giáp Thìn luôn tìm kiếm

Xem thêm: Tính Ngay Tuổi Quý Tỵ Kết Hôn Năm Nào Để Hạnh Phúc Gia Đình Trọn Vẹn?

4. Những tuổi khắc kỵ với nam nữ sinh năm 2024

Tìm được người phù hợp để kết hôn là quan trọng và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Giáp Thìn nên tránh dựng vợ gả chồng với người khắc mệnh mình. Bởi cho dù có yêu thương nhau đến đâu thì số mệnh vẫn có thể ảnh hưởng tới duyên số của họ. Nếu cưới phải người kỵ tuổi không những gia đình không hạnh phúc mà còn có thể cách biệt âm dương.

Do đó, xét theo lục xung, Thìn và Mão là hai con giáp hại nhau. Nếu về một nhà cặp đôi này có thể khiến đối phương gặp nhiều tai họa, tài lộc cũng dần tiêu tan. Tân Mão và Quý Mão là hai năm sinh không có duyên để yêu đương lâu dài với bản chủ chi Thìn.

Mậu và Canh cũng là hai thiên can tương khắc với Giáp. Vì vậy mà Mậu Tuất, Canh Tý, Mậu Thân, Canh Tuất là những năm sinh không được các chuyên gia phong thủy khuyến khích kết hôn với nam nữ Giáp Thìn. Tuy nhiên nếu tình yêu của cặp đôi vô cùng mãnh liệt, có thể tính toán kỹ và lựa chọn xem tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào đại cát đại lợi để thuận lợi về chung một nhà.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Thìn và Mão không phải là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của chuyên gia phong thủy

5. Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để con đàn cháu đống?

Sau khi đã nắm rõ các thông tin cơ bản về tử vi, hợp khắc và tìm được cho mình chân ái của cuộc đời, vấn đề cần được gia đình hai bên quan tâm là tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh được tai ương. Dưới đây là những năm đẹp để cặp đôi về chung một nhà.

Năm

Tuổi của bạn

Can chi năm

Phạm phải Kim Lâu

2041

18

Tân Dậu

Không

2043

20

Quý Hợi

Không

2045

22

Ất Sửu

Không

2046

23

Bính Dần

Không

2048

25

Mậu Thìn

Không

2050

27

Canh Ngọ

Không

2052

29

Nhâm Thân

Không

2054

31

Giáp Tuất

Không

2055

32

Ất Hợi

Không

2057

34

Đinh Sửu

Không

2059

36

Kỷ Mão

Không

2061

38

Tân Tỵ

Không

2063

40

Quý Mùi

Không

Trên đây là những năm có can chi không phạm phải Kim Lâu, được sao tốt chiếu mệnh. Do đó, vợ chồng lựa chọn năm nào để cưới nhau cũng không cần lo lắng về việc gặp phải vận hạn. Dẫu vậy, các yếu tố chủ quan khác như tính cách vợ chồng, khả năng quan tâm chia sẻ, sự sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn mới có thể đảm bảo được gia đình hòa thuận, con cái được hưởng phước lộc.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

Cưới nhau vào năm không có Kim Lâu giúp cặp đôi tránh được vận xui

6. Hướng dẫn cách tính tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh Kim Lâu

Nếu kế hoạch kết hôn của Giáp Thìn không nằm trong phạm vi các năm được tính toán trong bảng trên, bạn vẫn có thể tự tính toán cho mình năm nào không phạm phải Kim Lâu. Hiện nay có khá nhiều phương pháp để tính được năm gặp hạn nhưng Job3s sẽ chia sẻ với bạn cách tính đơn giản nhất sau.

Theo đó, điều bạn cần làm là tìm ra tuổi mụ của mình vào năm dự định sẽ thành hôn. Sau đó, lấy tuổi mụ chia cho 9, nếu số dư của phép tính là 1, 3, 6 hoặc 8 nghĩa là bạn đã bị hạn Kim Lâu chiếu mệnh. Nếu số dư không phải một trong bốn số kể trên, bạn có thể thoải mái chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc của bản thân.

Tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào để tránh hạn Kim Lâu, hôn nhân hạnh phúc

>>>>>Xem thêm: Mơ thấy hoa đào nở: Hết độc thân ngay nếu chiêm bao thấy điều này

Năm Kim Lâu chiếu hạn có thể được tính toán vô cùng dễ dàng

Với việc tìm hiểu về chủ đề tuổi Giáp Thìn kết hôn năm nào không phạm phải Kim Lâu, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời ưng ý nhất thông qua bài viết trên. Job3s hy vọng Giáp Thìn 2024 sẽ tìm được một người bạn đời tuyệt vời sẵn sàng cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *