Người có 36 cái răng có đúng là tướng “triều quan, cự phú”?

Người có 36 cái răng có đúng là tướng “triều quan, cự phú”?
Rate this post

Người có 36 cái răng là bất thường hay bình thường? Xét về tính thẩm mỹ nha khoa thì điều này không hề tốt. Tuy nhiên xét theo nhân tướng học, đây lại là dấu hiệu của tướng “triều quan, cự phú”.

Bạn đang đọc: Người có 36 cái răng có đúng là tướng “triều quan, cự phú”?

1. Tại sao một số người lại có 36 cái răng?

Đa số người trưởng thành đều có trung bình từ 28 đến 32 chiếc răng. Nên những người có 36 cái răng thường là khá ít gặp. Hiện nay, với góc nhìn y học hiện đại, có một số nguyên nhân khiến chúng ta có thể có số lượng răng như vậy:

  • Do gen di truyền: Số lượng răng mà người trưởng thành sở hữu trước tiên là do yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình một người nào đó có bố mẹ hoặc ông bà có 36 răng, thì bạn cũng có thể sở hữu đặc điểm này.
  • Do bệnh lý: Hội chứng Gardner là một loại bệnh lý gây ra tình trạng rối loạn di truyền hiếm gặp. Biểu hiện cơ bản của hội chứng này là làm xuất hiện trong cơ thể người bệnh nhiều khối u, trong đó có cả u lành và u ác. Hội chứng Gardner sẽ gây ra các biến chứng phụ về răng, khiến người bệnh mọc thêm răng hoặc răng mọc ở các vị trí bất thường.
  • Do đột biến: Ngoài ra, do tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng ở nhiều nơi trên trái đất, các chất hóa học độc hại từ ngoài môi trường xâm nhập vào cơ thể gây ra tình trạng đột biến gen. Và điều này khiến chúng ta có thể mọc nhiều răng hơn so với số lượng răng bình thường.

Xét từ các nguyên nhân y học, người có 36 cái răng có thể là hiện tượng bình thường do gen di truyền nhưng cũng có thể là dấu hiệu bất thường về bệnh lý. Do vậy, để đảm bảo an toàn, nếu bạn phát hiện số răng mọc quá nhiều, bạn cần đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khoẻ và để đảm bảo bạn đang không bị mắc các vấn đề nào liên quan đến bệnh lý.

Người có 36 cái răng có đúng là tướng “triều quan, cự phú”?

Người có 36 cái răng thường hiếm gặp

>>> Xem thêm: Hiện Tượng Mắt Phải Giật Nữ Hên Hay Xui? Cần Chú Ý Gì?

2. Người có 36 cái răng liệu có ảnh hưởng gì không?

Trên lý thuyết, nếu số lượng răng mọc nhiều đều đặn, chúng không bị mọc chồng chéo hoặc mọc lệch thì sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khoẻ.

Nhưng trên thực tế, theo ý kiến của các bác sĩ nha khoa, cấu trúc xương hàm của người châu Á trung bình nhỏ nên việc mọc thêm số lượng răng sẽ có nguy cơ cao gây ra các vấn đề bất tiện trong sinh hoạt và gây ra đau nhức thường xuyên do răng có thể mọc vào các vị trí bất thường.

Hai nữa là, việc răng mọc chen chúc cũng có khả năng cao khiến răng mất thẩm mỹ và khiến họ phải nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám để xử lý kịp thời.

Tìm hiểu thêm: Bật mí những lời chúc Tết bạn bè độc lạ và ý nghĩa nhất năm Giáp Thìn

Người có 36 cái răng có đúng là tướng “triều quan, cự phú”?
Người 36 răng và ảnh hưởng của răng tới sức khoẻ

>>> Xem thêm: Người Nhóm Máu B Tính Cách Thế Nào? 03 Đặc Điểm Của Nhóm Máu Này Khiến Ai Cũng Ghét

3. Người có 36 cái răng và bí mật tướng số đáng ngạc nhiên

Người có 36 cái răng nhìn chung là người có vận số tốt theo quan điểm của nhiều trường phái tử vi khác nhau.

3.1. Theo nhân tướng học

Theo quan điểm của người xưa, người có 36 răng là có tướng triều quan, cự phú. Người có 36 cái răng được xem là người có trí thông minh thiên phú, thành đạt và có tài lãnh đạo. Họ có tương lai rộng mở, cuộc sống sung túc, ít phải suy nghĩ. Người có 36 chiếc răng là người có hậu vận an nhàn, con cháu tài giỏi hiếu thuận. Cuộc sống của họ từ lúc trẻ cho đến khi về già đều là cuộc sống đáng mơ ước với nhiều người.

Ngoài quan niệm tử vi về tướng số đáng ngạc nhiên của người có 36 cái răng. Số 36 còn mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt khác.

Người có 36 cái răng có đúng là tướng “triều quan, cự phú”?

>>>>>Xem thêm: Ngày 8/2 cung gì? Tài lộc may mắn không ngớt nếu biết nắm giữ những điều sau

Ý nghĩa phong thuỷ của số 36

3.2. Theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, số 3 là số Tài, đại diện cho sự chắc chắn và bền vững. Số 6 là Lộc, đại diện cho may mắn và tiền tài. Bởi vậy, người có 36 răng là người gặp nhiều thuận lợi trong cả công danh và tiền bạc. Nếu họ tự kinh doanh thì sẽ có quý nhân trợ giúp hoặc thành lập công ty cũng dễ gặp thời và có nhiều lợi nhuận.

Bên cạnh đó, cũng theo quan điểm dân gian, số 36 là số đại diện cho sự hài hoà âm dương. Số 3 là số lẻ mang tính âm, số 6 là số chẵn mang tính dương. Cho nên, người có 36 răng là người có vận mệnh phong thuỷ tốt, có đời sống gia đình hoà thuận và sự nghiệp phát triển.

3.3. Theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch, số 36 lại không phải là một con số đẹp. Nó là quẻ tượng trưng cho nghịch cảnh. Hoả Thuỷ Vị Tế có nghĩa là Lửa ở dưới Nước. Mọi việc sẽ gặp bất trắc và không được như ý. Cho nên người có 36 răng theo quan điểm của Kinh Dịch chưa hẳn đã có vận khí tốt. Mà ngược lại, họ có thể sẽ gặp phải nhiều trắc trở và nghịch cảnh trong cuộc sống.

Mặc dù, theo quan điểm của tử vi người có 36 cái răng là đang mang phúc tướng nhưng dưới các góc nhìn phong thuỷ khác nhau, con số 36 lại có những ý nghĩa tương quan và luận giải khác nhau. Cho đến nay, người có 36 cái răng vẫn là người mang nhiều lộc khí dưới góc nhìn của tử vi dân gian.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *